Hành trình vượt qua tình trạng stress, mất ngủ của anh Đào Mạnh Hùng

Anh Đ.M.H (44 tuổi), hiện đang là một doanh nhân tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Anh đến với Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong tình trạng căng thẳng, lo lắng dẫn đến mất ngủ kéo dài. 

Anh Đ.M.H trị liệu buổi thứ 3 tại NHC

Năm 2020 là một năm khó khăn với toàn thế giới khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19. Đứng đầu một doanh nghiệp và còn là trụ cột gia đình, anh M.H có rất nhiều áp lực. Chia sẻ với NHC, sự mất cân bằng của anh dẫn tới bi quan, mất bình tĩnh và thiếu sáng suốt, ảnh hưởng tới công việc chung, giảm hiệu quả của tập thể. Căng thẳng kéo dài dẫn đến mất ngủ cũng khiến sức khỏe suy giảm, gia đình lo lắng, không khí trong gia đình trở nên nặng nề.

Với trách nhiệm của người đứng đầu, anh đã chủ động tìm tới NHC qua giới thiệu của một người quen, với mong muốn khắc phục bản thân để lấy lại tự tin, tăng sức chịu đựng và thoát khỏi căng thẳng, mất ngủ, từ đó có thể cải thiện cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ từ Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, người trực tiếp đồng hành cùng anh trong quá trình khởi tạo bản thân: “Anh M.H rất tích cực trong thời gian tham gia trải nghiệm liệu trình tại NHC. Những ngày đầu khi anh tới là tình trạng căng thẳng do công việc, mệt mỏi, lo âu, và có những ý nghĩ mang chiều hướng tiêu cực. Mong muốn của anh khi đến với NHC là có thể giải toả những âu lo, tâm lý không được tích cực để có thể có giấc ngủ ngon, sức khoẻ tốt hơn. Và đặc biệt là sự cân bằng về cảm xúc, về tinh thần, để anh có thể giải quyết được các công việc của mình trong cuộc sống, trong gia đình, tất cả các môi trường mà mình tham gia được tốt nhất. May mắn là anh rất cởi mở chia sẻ, bởi vậy chúng tôi đã cùng đưa ra phương pháp để anh thay đổi chính bản thân mình. Kết thúc chương trình trị liệu, anh đã có những bước tiến thay đổi rõ rệt.” 

Được sự đồng ý từ anh, NHC Việt Nam xin chia sẻ đến bạn đọc câu chuyện của anh và lời nhắn nhủ tới NHC:

“Tôi Đ.M.H đã đến NHC và xin cám ơn NHC. Trong thời gian qua do công việc và áp lực về nhiều thứ, tôi đã rất căng thẳng và bế tắc trong cuộc sống. Rất may mắn tôi đã đến trung tâm NHC, đã được trung tâm chia sẻ và điều trị tâm lý và giúp tôi thoát khỏi sự bế tắc, nhìn cuộc sống thật tươi đẹp và thấy cuộc sống này thật đáng trân trọng. 

Tôi xin cảm ơn NHC.

Chúc Trung tâm NHC ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, giúp được nhiều người như tôi và giúp mọi người sống có động lực và ý nghĩa hơn.”

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cam kết đồng hành cùng anh Đ.M.H trong hành trình thay đổi bản thân

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến: “Cám ơn anh đã cho NHC rất nhiều động lực từ sự hợp tác bởi bản thân anh là người tích cực trong việc đón nhận phương pháp mới cũng như sự quan tâm, đồng hành từ NHC. Chúc anh mỗi ngày đều tích cực hơn, vui vẻ hơn, thành công với những dự án, mong muốn, ước mơ của mình trong công việc, gia đình, xã hội. NHC luôn hân hoan chào đón anh quay lại NHC cùng chia sẻ, chung vui hay đơn giản là cùng uống những chén trà. Cám ơn anh rất nhiều.”

Tâm lý trị liệu là phương pháp tìm ra nguyên nhân và điều trị hội chứng stress tốt nhất hiện nay. Khi đã xác định được yếu tố tác động, gốc rễ nguyên nhân gây bệnh, các chuyên gia Master Coach tại NHC sẽ cùng tháo gỡ những tư duy năng lượng xấu và xóa tan muộn phiền trong tâm thức người mắc hội chứng stress. Phương pháp “chữa trị bằng lời nói” sẽ không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào mà vẫn đạt được hiệu quả.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam được xây dựng với quy mô chuyên nghiệp, phương pháp bài bản, có cơ sở khoa học được kiểm chứng. Đội ngũ chuyên gia có kiến thức, kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm. Mỗi khách hàng khi đến với trung tâm sẽ được tư vấn và đánh giá tình trạng để đưa ra liệu trình can thiệp phù hợp. Thêm vào đó, sau khi hoàn thành trị liệu NHC cam kết tiếp tục đồng hành cùng bạn và cam kết sức khỏe, hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh sống của NHC.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hành trình 21 ngày tìm lại giấc ngủ ngon không dùng thuốc
Hành trình 21 ngày tìm lại giấc ngủ ngon không dùng thuốc

Cô T.T.H, 68 tuổi hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong tình trạng...

Hành trình vượt qua trầm cảm tuổi vị thành niên của nữ sinh 19 tuổi
Hành trình vượt qua trầm cảm tuổi vị thành niên của nữ sinh 19 tuổi

L.A (19 tuổi, Hà Nội) từng nghĩ rằng mình sẽ kết thúc cuộc sống khi đủ 18 tuổi. Nhờ có sự đồng hành của bố...

Vượt qua trầm cảm, cô gái 9X trở thành doanh nhân thành đạt và hạnh phúc
Vượt qua trầm cảm, cô gái 9X trở thành doanh nhân thành đạt và hạnh phúc

Trầm cảm, rối loạn lo âu do khủng hoảng tâm lý từ cuộc hôn nhân và hậu ly hôn, chị L.T.A (28 tuổi, Hà Nội)...

Trầm cảm u sầu là gì?

Trầm cảm u sầu (Melancholia): Nguyên nhân, Dấu hiệu, Điều trị

Trầm cảm học đường là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và giải pháp

trầm cảm không điển hình

Trầm cảm không điển hình: Nguyên nhân, Dấu hiệu và Cách vượt qua

rối loạn thách thức chống đối

Rối loạn thách thức chống đối là gì? Biểu hiện và Biện pháp can thiệp

trầm cảm sau phá thai

Trầm cảm sau khi phá thai: Nguyên nhân, Dấu hiệu, Cách phòng tránh